Xây dựng hệthống câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học truyện ngắn Nam Cao ở trường phổ thông

Title: Xây dựng hệthống câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học truyện ngắn Nam Cao ở trường phổ thông
Authors: Lê, Hải Anh
Keywords: Câu hỏi;Năng lực;Truyện ngắn;Nam Cao
Issue Date: 2017
Publisher: H. : ĐHQGHN
Series/Report no.: Tập 33, Số 2;
Abstract: Qua việc khảo sát và đánh giá hệ thống câu hỏi hướng dẫn đọc hiểu các truyện ngắn của Nam Cao trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành, bài viết đề xuất hệ thống câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học truyện ngắn Nam Cao ở trường phổ thông. Các câu hỏi được đề xuất vừa giúp HS đọc hiểu truyện của Nam Cao theo đặc trưng thể loại, vừa tuân thủ quy trình dạy học đọc hiểu
Description: Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục ; Tập 33, Số 2 (2017) ; tr. 1-7
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/56634
Appears in Collections:Education Research

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thành lập bản đồ hiện trạng các thành phần của hệ sinh thái thuộc huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình phục vụ cho công tác phát triển bền vững

random noise;capacitance signal;DLTS measurement

Quan hệ giữa con người và tự nhiên trong sự phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay